Nên mua Bếp từ hãng nào?

Bếp từ được biết đến với ưu điểm đun nấu nhanh – an toàn – tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, bếp từ còn mang đến cho gia đình bạn một không gian nấu nướng sang trọng và hiện đại. Hiện nay, thị trường bếp từ ngày càng sôi động với nhiều mẫu mã, giá cả xuất xứ khác nhau nên việc chọn mua một chiếc bếp từ chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng để sử dụng là điều không hề đơn giản. Vậy làm thế nào để bạn chọn bếp từ nào phù hợp với mình? 

Nên mua Bếp từ hãng nào tốt, tiết kiệm điện

Top 5 hãng bếp từ tốt nhất và tiết kiệm điện

  • Thương hiệu bếp từ Sunhouse

Bếp từ Sunhouse là thương hiệu có xuất xứ Việt Nam, đặt cơ sở sản xuất tại Trung Quốc. Kể từ khi thành lập vào năm 2000, Sunhouse đã tung ra thị trường hơn 450 sản phẩm đồ gia dụng, bao gồm: bếp từ, bếp gas, chảo rán, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, xoong nồi…

Bếp từ Sunhouse nói riêng được hưởng mức giá ưu đãi và nhiều đặc tính nổi bật rất được ưa chuộng. Bếp từ Sunhouse có chức năng hẹn giờ, tự ngắt khi nồi quá nhiệt và bảng điều khiển cảm ứng thiết thực… giúp đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Mặt kính Ceramic chịu nhiệt, chịu lực tốt. Bếp có bề mặt nấu rộng, lượng nhiệt phân bổ đều nên đun nấu rất nhanh chóng.

Bếp từ Sunhouse có nhiều công nghệ tiên tiến nhưng giá thành vẫn phù hợp với kinh tế của người dùng.
  • Thương hiệu bếp từ Electrolux 

Thương hiệu Electrolux ra đời từ năm 1919 và có nguồn gốc từ Thụy Điển. Đến nay, Electrolux đã có hàng chục sản phẩm như bàn là, bếp từ, máy hút bụi, bếp gas, máy xay sinh tố… rất được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Bếp điện từ Electrolux được trang bị gốm thủy tinh giúp giảm thiểu nguy cơ nứt, vỡ trong quá trình đun nấu. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như: hẹn giờ nấu lên đến 3 giờ, chức năng booster tăng gấp đôi công suất tối đa, chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt khi không có nồi,… cho việc nấu nướng an toàn và trọn vẹn như ý khả thi.

  • Thương hiệu bếp từ Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo đến từ Việt Nam. Kangaroo bắt đầu kinh doanh từ năm 2003, cung cấp nhiều mẫu mã thiết bị gia dụng như: quạt điều hòa, nồi cơm điện, bếp từ, bếp gas,… Bếp từ Kangaroo có thiết kế bằng kính pha lê siêu bền. Lớn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bếp từ có nhiều tính năng an toàn như: chức năng hẹn giờ nấu áp suất, cảm ứng nhạy, chức năng tự ngắt khi quá tải, ngắt bảng điều khiển rất an toàn cho trẻ nhỏ,….

Bếp từ Kangaroo được nhiều người ưa chuộng nhờ hiệu suất đun nấu nhanh và được trang bị các tính năng an toàn
  • Thương hiệu bếp từ Hafele

Bếp điện từ thương hiệu Hafele đến từ Đức. Hafele là hãng chuyên sản xuất bếp của các hãng nổi tiếng với đầy đủ các loại thiết bị: lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, nồi chiên không dầu… Mặt bếp từ Hafele được làm bằng kính ceramic chịu lực rất tốt. Sản phẩm tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, đun nấu nhanh chóng. Bếp từ Hafele có chức năng booster tăng nhiệt độ, 10 công suất cá nhân hóa, chức năng an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,….

  • Thương hiệu bếp từ Bluestone

Bếp từ Bluestone là thương hiệu có xuất xứ tại Singapore. Bluestone có nhiều sản phẩm gia dụng được ưa chuộng trên thế giới như nồi áp suất, bếp từ, ấm đun nước, nồi cơm điện, bàn ủi, máy sấy tóc,… 

Bếp từ Bluestone còn được ưa chuộng nhờ mặt kính ceramic cao cấp, bảng điều khiển cảm ứng, Màn hình LED hiển thị và nhiều chức năng thiết thực khác như: khóa điều khiển an toàn, chế độ tự ngắt khi nhiệt dư, ngắt điện nếu không có nồi trên bếp,….

Top bếp từ tiết kiệm điện nên mua

  • Bếp điện từ Kangaroo KG20IH8

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 gây ấn tượng mạnh với thiết kế mặt tròn đặc trưng. Bếp điện từ đơn Kangaroo có kích thước khá nhỏ, trọng lượng chỉ 1.8kg nên phù hợp để vào những khu vực bếp trống nhỏ. Đáy bếp được trang bị các chân đế cao su tăng ma sát giúp bạn thoải mái đun nấu mà không lo bếp bị xê dịch.

Chỉ với một chiếc khăn sạch, bạn có thể dễ dàng lau chùi bếp.

Bếp điện từ Kangaroo KG20IH8 có công suất tối đa lên đến 2000W hỗ trợ nấu các món canh, súp thật nhanh chóng. Mặt kính cường lực đảm bảo độ bền tốt, chịu được trọng lực lớn. 

Bếp điện từ Kangaroo KG20IH8 có bảng điều khiển cảm ứng thông minh với nhiều nút chức năng riêng biệt, dễ sử dụng. Bảng điều khiển có màn hình LED giúp người dùng dễ dàng theo dõi nguồn điện và nhận biết các tín hiệu cảnh báo.

Bếp từ đơn Kangaroo KG20IH8 có nhiều tính năng an toàn khi đun nấu. Sản phẩm có khả năng tự ngắt điện khi bếp quá nóng, hoặc gửi tin nhắn khi không có chảo hoặc chảo đáy không nhiễm từ đang được sử dụng trên bếp.

  • Bếp điện từ Sunhouse SHD6802

Bếp điện từ Sunhouse SHD6802 có ưu điểm nổi bật là cung cấp 8 chế độ nấu tiện lợi cho người dùng. Mặt kính Ceramic chịu nhiệt lên đến 600 độ C và có khả năng đàn hồi cực tốt. Bề mặt kính được phủ lớp chống dính cao cấp giúp chống trầy xước cho bếp và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bếp nhanh chóng hơn.

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6802 có bảng điều khiển tiếng Việt nên ai cũng có thể sử dụng được.

Màn hình LED hiển thị các mức công suất, nhiệt độ và thời gian dễ dàng quan sát. Công nghệ nấu làm nóng bằng từ trường cho phép nấu rất nhanh do không thất thoát nhiệt. Thiết kế bếp còn có quạt tản nhiệt, đảm bảo bếp không bị nóng, kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Bếp từ có nhiều chế độ nấu như: ninh, cháo, súp, lẩu, hấp, giữ ấm, nướng, hâm sữa. Khi chọn chế độ nấu, nồi sẽ tự động điều chỉnh công suất phù hợp vô cùng tiện lợi và tiết kiệm điện năng.

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6802 có nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như: tự ngắt khi phát hiện quá nhiệt, chức năng khóa trẻ em, chuông báo khi không có nồi,….

  • Bếp điện từ đôi lắp âm Hafele HC-I2712A

Bếp điện từ đôi Hafele HC-I2712A có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Bếp được thiết kế với màu đen sang trọng làm nổi bật không gian bếp của gia đình. Dòng sản phẩm này có khả năng nhận diện kích thước đáy nồi, chảo và nhiệt lượng vùng nấu giúp đun nấu rất nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Nồi còn có chức năng tự ngắt khi không có nồi giúp giảm mức tiêu hao năng lượng.

Có khóa trẻ em, tự ngắt khi không có nồi và cảnh báo bếp nóng

Bếp điện từ đôi Hafele HC-I2712A sử dụng thiết kế mặt kính Ceramic của Đức chịu nhiệt, chống trầy xước. Tổng công suất của bếp từ lên tới 3800 W và có nhiều chế độ nấu khác nhau. Bếp từ còn cho phép bạn rã đông hoặc hâm nóng thức ăn sau khi nấu đến nhiệt độ 40, 60 hoặc 80 độ C. 

Với hững thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bếp từ. Nếu bạn mới sử dụng bếp từ, đừng mua bếp vài chục triệu khi chưa quen sử dụng. Hãy thử sử dụng những sản phẩm giá rẻ trước, vì nấu bằng bếp từ 2 triệu với bếp 20 triệu, bạn sẽ không cảm thấy món ăn ngon hơn.

Khi bạn đã quen với các loại bếp từ phổ thông và cảm thấy cần nâng cấp lên các dòng bếp từ cao cấp hơn, hãy cân nhắc việc mua các sản phẩm cao cấp đắt tiền. Hi vọng đến đây bạn đã trả lời được câu hỏi nên mua bếp từ loại nào và mua của hãng nào. Bạn có thể tham khảo mua bếp tại Khánh Vy Home nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *