Đánh giá máy hút mùi Malloca có tốt không? Cách sử dụng

Máy hút mùi Malloca đã chinh phục người tiêu dùng với nhiều tính năng vượt trội. Vậy dòng máy hút mùi này có tốt không và cách sử dụng như thế nào, cùng khám phá qua bài viết dưới đây. 

Máy hút mùi malloca có tốt không? 

Máy hút mùi Malloca là một lựa chọn hấp dẫn với thiết kế sang trọng và đa dạng về mẫu mã. Từ phân khúc sản phẩm bình dân đến cao cấp, Malloca đáp ứng đa dạng nhu cầu và điều kiện tài chính của người tiêu dùng.

Được làm từ chất liệu thép không gỉ, máy hút mùi Malloca luôn giữ được vẻ bóng sáng như mới sau mỗi lần lau chùi, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vệ sinh bởi tính không bị ăn mòn và độ bền cao.

Dòng sản phẩm này còn được trang bị đèn báo hiệu vệ sinh lưới lọc và khay than hoạt tính, nâng cao khả năng làm sạch không khí. Lưới lọc hợp kim nhôm với từ 4 đến 6 lớp giúp loại bỏ mùi và tiêu diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ động cơ máy hút mùi đồng thời cải thiện chất lượng không khí phòng bếp.

Với công suất mạnh mẽ, máy hút mùi Malloca có khả năng loại bỏ bụi bẩn và mùi khó chịu nhanh chóng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, các sản phẩm máy hút mùi đến từ thương hiệu này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chức năng tái tạo oxy, giúp tạo ra không gian bếp sạch sẽ và thông thoáng. Chức năng hẹn giờ cho phép người dùng xác định thời gian hoạt động của máy, mang lại sự linh hoạt trong việc quản lý thời gian sử dụng.

Máy hút mùi Malloca nhiều ưu điểm tính năng

Cách sử dụng máy hút mùi Malloca

Để sử dụng máy hút mùi Malloca một cách hiệu quả, đặc biệt nếu bạn là người mới sử dụng, cần tìm hiểu để tuân thủ quy tắc sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra. Bạn nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng được cung cấp bởi nhà sản xuất. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ về cách sử dụng máy hút mùi Malloca và các chú ý quan trọng để bảo vệ và duy trì máy trong thời gian dài.

Mặc dù các máy hút mùi cơ bản có các chức năng tương tự, nhưng có thể có một số sự khác biệt nhỏ giữa các dòng sản phẩm. Do đó, sau khi đã đọc sách hướng dẫn, hãy tuân thủ các bước sử dụng cơ bản sau đây:

Bước 1: Khởi động máy 

Nhấn nút nguồn để khởi động máy hút mùi và tiến hành bật máy vào chế độ hoạt động.

Bước 2: Chọn chế độ hút phù hợp

Máy hút mùi Malloca thường có nhiều tùy chọn chế độ, ví dụ như hút mạnh, hút yếu, hoặc chế độ tự động dựa trên mức độ mùi trong không khí. Bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng để lựa chọn chế độ phù hợp nhất. 

Bước 3: Bật đèn quan sát  

Nếu có nhu cầu bạn có thể bật đèn quan sát trên máy hút mùi để có ánh sáng trong quá trình nấu nướng. Đèn quan sát sẽ giúp bạn quan sát thực phẩm một cách rõ ràng hơn.

Bước 4: Cài đặt hẹn giờ tắt 

Nếu bạn muốn máy tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định, hãy sử dụng chức năng hẹn giờ tắt. Công việc này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn máy hoạt động trong thời gian cố định và sau đó tự động tắt nguồn mà không cần can thiệp.

Bước 5: Tắt máy  

Nếu bạn không sử dụng chức năng hẹn giờ, bạn có thể tắt máy bằng cách nhấn nút nguồn.  

Tuân thủ các hướng dẫn sử dụng cơ bản này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa hiệu suất của máy hút mùi bếp Malloca và duy trì môi trường bếp sạch sẽ và thoáng đãng.

Máy hút mùi Malloca có cách dùng đơn giản

Một vài lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Malloca

Để có thể sử dụng máy hút mùi một cách hiệu quả cũng như đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài, hãy quan tâm đến một vài lưu ý dưới đây: 

Khi mới bắt đầu nấu ăn

Khi bạn vừa bắt đầu nấu ăn và bếp chưa hoạt động nhiều, có thể không có quá nhiều khói và mùi thức ăn bám vào không khí. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khởi động máy hút mùi và thiết lập mức công suất thấp để loại bỏ mùi trong thời điểm đó mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Trong quá trình nấu ăn

Tùy thuộc vào loại món ăn bạn đang nấu trên bếp, bạn nên lựa chọn mức công suất phù hợp. Ví dụ, khi bạn chiên hoặc xào thức ăn, lượng khói và mùi dầu mỡ thường tỏa ra nhiều. Chính vì vậy bạn nên chọn mức công suất cao để có thể nhanh chóng hút hết các mùi hôi.  

Với những món luộc thì thường sẽ có ít khói và mùi, bạn có thể bật máy ở mức công suất thấp để duy trì không khí trong bếp luôn sạch sẽ và trong lành.

Sau khi nấu xong

Nấu xong không đồng nghĩa với việc mùi thức ăn đã hoàn toàn biến mất. Nhà sản xuất khuyên bạn nên để máy hút mùi tiếp tục hoạt động trong khoảng 5 – 10 phút nữa thay vì tắt máy ngay lập tức. Lúc này, mùi thức ăn vẫn còn tồn tại trong không gian bếp.

Để đảm bảo không gian bếp hoàn toàn sạch mùi, bạn có thể để máy hoạt động thêm một chút thời gian. Nếu bạn lo ngại việc hoạt động tiếp tục có thể gây phiền toái, bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ để tự động tắt máy sau một thời gian cố định mà không cần phải canh giờ để tắt máy.

Một vài lưu ý cần quan tâm khi sử dụng máy hút mùi

Mua máy hút mùi Malloca ở đâu uy tín? 

Malloca đưa ra những chiếc máy hút mùi cao cấp với đa dạng thiết kế đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm, tuy nhiên không phải ở đâu bạn cũng có thể tìm được máy hút mùi tốt nhất. 

Khánh Vy Home luôn được khách hàng đánh giá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp. Những sản phẩm được Khánh Vy Home đưa ra thị trường đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chính hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm, địa chỉ uy tín này sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng tìm ra sản phẩm cao cấp, giá cả hợp lý theo mong muốn của người dùng. 

Những chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về máy hút mùi Malloca cũng như cách sử dụng tốt nhất. Những sản phẩm mà Malloca đưa ra thị trường hứa hẹn sẽ không khiến người dùng phải thất vọng với đa dạng tính năng nổi bật. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *