Đánh giá máy hút mùi Malloca K1507 và những thông tin cần biết

Để giải quyết tình trạng mùi hôi bám quanh nhà đảm bảo sức khỏe cho gia đình thì cần đến một chiếc máy hút mùi. Khi đó sự ra đời của máy hút mùi Malloca K1507 sẽ là giải pháp cho mọi nhà.

Máy hút mùi Malloca K1507 với nhiều tính năng vượt trội

Giới thiệu về máy hút mùi Malloca K1507

Trước khi đi đánh giá về dòng sản phẩm này bạn có thể tìm hiểu một vài thông tin giới thiệu máy hút mùi Malloca K1507. Đây cũng là cơ sở để khách hàng có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm và sự uy tín của thương hiệu.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-hut-mui-malloca

Chất liệu thiết kế máy hút mùi

Máy hút mùi âm tủ Malloca K1507 có chất liệu hút mùi được làm từ thép sơn tĩnh điện. Thiết kế với chất liệu này đảm bảo máy không bị rỉ sét, chống trầy xước cao. Bên cạnh đó một số thành phần cấu tạo của máy còn được làm từ  inox với ưu điểm là chống oxy hóa tốt, tạo nên sự bền bỉ và dễ dàng trong quá trình vệ sinh.

Động cơ được trang bị trên chiếc máy này đạt tiêu chuẩn châu Âu với tính năng là có độ ồn thấp, tuổi thọ cũng như độ bền tương đối cao. Bên cạnh đó với lưới lọc được làm từ thép không gỉ tạo nên độ sáng bóng, bền bỉ trong quá trình hoạt động giúp cho máy dễ dàng hút khói của mùi thức ăn một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời lưới này có thể tháo rời để quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, máy hút mùi Malloca K1507 cũng được nhà sản xuất đưa vào hệ thống màn hình Led. Đảm bảo chiếu sáng được vùng nấu để có được đủ ảnh sáng trong khu vực nấu ăn giúp quá trình này trở nên thuận tiện hơn.

Máy hút mùi Malloca K1507 còn được trang bị các phím điều chỉnh điện tử để người dùng điều khiển tốc độ nấu ăn theo nhu cầu của từng món ăn. Bên cạnh đó hiệu quả sử dụng điện năng cũng được đánh giá cao trong việc đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng.

Tính năng của máy hút mùi

Là một dòng sản phẩm cao cấp, máy hút mùi Malloca K1507 được trang bị nhiều tính năng mà không phải dòng máy nào cũng có:

  • Dòng máy hút mùi có 3 mức công suất hoạt động hút khói để khử và loại bỏ mùi.
  • Ưu điểm được nhiều người yêu thích ở dòng máy này là đảm bảo được chất lượng không khí của nhà bếp, thích hợp với những phòng bếp rộng lớn khoảng 50m².
  • Đèn LED được trang bị làm chiếu sáng được mọi không gian giúp cho phòng bếp trở nên sang trọng hơn.
  • Chế độ hút mùi đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, giúp loại bỏ được các mùi hôi một cách nhanh chóng hơn.
  • Độ ồn không phải là vấn đề vì được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo sự dịu êm, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Có thể sử dụng dành cho cả phương pháp hút khử mùi tuần hoàn và xả thải.
  • Các linh kiện được trang bị cũng dễ dàng trong việc bảo dưỡng hay thay thế khi bị hư hỏng cần được sửa chữa.
  • Có trang bị tính năng hẹn giờ và tắt máy
  • Có thêm tính năng bảo vệ lưới lọc dựa trên hệ thống đèn hiển thị.
Hệ thống đèn LED giúp căn phòng sáng hơn

Thông số kích thước và công suất máy hút mùi Malloca K1507

Dòng sản phẩm máy hút mùi này cũng được đánh giá cao khi có các thông số đảm bảo máy hoạt động hiện đại và tốt nhất:

  • Công suất của động cơ mạnh mẽ: 276W.
  • Đường kính đầu ra đảm bảo lên đến Ø150mm.
  • Tần số: 50 Hz.
  • Hiệu điện thế phù hợp: 220-240V.
  • Kích thước của máy hút mùi: W700mm x D303mm x H174mm.
  • Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng tương đương với 3 năm.

Có nên mua máy hút mùi Malloca K1507 hay không?

Hiện nay, máy hút khói khử mùi Malloca K1507 ra đời phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của con người, được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Vì vậy một vấn đề được đặt ra là có nên mua dòng máy này hay không?

Dòng sản phẩm này giúp cho gia đình bạn có một không gian thoáng mát, giúp phòng bếp trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Máy hút mùi Malloca K1507 đã được chứng nhận về chất lượng cũng như hiệu năng, rất hữu ích để mọi gia đình có một bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Từ đó sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng được đảm bảo hơn.

Bên cạnh đó máy còn được đánh giá cao về thiết kế đẳng cấp theo công nghệ cao, nổi bật. Nó giúp cho các bà nội trợ có thể vừa dọn dẹp vừa rảnh tay nấu nướng khi có chế độ hẹn giờ. Hệ thống khung được thiết kế với chất liệu thép không rỉ kết hợp inox 316, từ đó bạn sẽ không cần vệ sinh quá nhiều. Ngược lại dù sử dụng thời thời gian dài vẫn đảm bảo được độ sáng bóng cũng như mới như ban đầu.

Động cơ của máy luôn hoạt động thông suốt khi có lưới lọc bằng hợp kim nhôm với 5 lớp giúp cho lượng dầu mỡ ở bên ngoài được giữ lại để bảo vệ động cơ hoạt động một cách tốt nhất. Bên cạnh đó động cơ hoạt động vô cùng yên tĩnh và vận hành một cách mạnh mẽ, đảm bảo được độ bền cũng như hiệu suất cao trong quá trình sử dụng. Dựa vào điều này các loại mùi dầu mỡ cũng như thức ăn sẽ nhanh chóng biến mất. Một ưu điểm nữa của máy hút mùi Malloca K1507 là có trang bị quạt gió sử dụng động cơ tuabin kép hỗ trợ tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Sản phẩm nên có trong mọi không gian bếp

Như vậy với những gì được trang bị trên máy hút mùi Malloca K1507, thì có thể khẳng định rằng đây là sản phẩm rất đáng để sắm sửa cho gian bếp nhà bạn. Bạn cũng có thể tìm hiểu và sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm để đảm bảo có một bầu không khí trong lành nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *