Top 5 loại sinh tố giảm cân đẹp da giúp bạn về dáng nhanh nhất

Một body hoàn hảo luôn là ước mơ của mọi chị em phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào. Để có thể biến ước mơ thành hiện thực, một trong những cách được sử dụng phổ biến nhất đó là bắt đầu từ chế độ ăn khoa học tại nhà. Nếu như bạn là tín đồ của trái cây thì chắc chắn TOP list những món sinh tố giảm cân đẹp da này chính là cứu tinh cho cơ thể của bạn, vừa có thể giữ dáng lại vừa đẹp da. Vậy uống sinh tố gì giảm cân hiệu quả? Lưu ý khi uống sinh tố giảm cân, hãy tìm hiểu ngay nhé. 

Top 5 loại sinh tố giảm cân đẹp da giúp bạn về dáng nhanh nhất

Tại sao nên uống sinh tố giảm cân?

Các loại sinh tố giảm cân làm đẹp da là một trong những công thức làm đẹp tự nhiên vừa hiệu quả lại tốt đối với sức khoẻ. Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định giảm cân bằng các loại sinh tố từ hoa quả, rau củ tự nhiên đem lại nhiều lợi ích tốt đối với cơ thể như:

 

  • Rau củ quả là những loại thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất – là các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho cơ thể luôn ở trong trạng thái tốt nhất, hạn chế tình trạng cơ thể mệt mỏi, kiệt sức khi thực hiện chế độ giảm cân.
  • Bạn có thể uống sinh tố giảm cân vào bữa sáng để thay cho việc sử dụng thức ăn hằng ngày mà không có cảm giác đói vì rau củ quả giàu chất xơ, làm cho cảm giác no lâu.
  • Hàm lượng chất xơ cao cũng là một trong những yếu tố giúp cơ thể đào thải cặn bẩn, làm sạch đường ruột, hệ bài tiết, đào thải độc tố khỏi cơ thể.
  • Công thức sinh tố giảm cân có hàm lượng calo thấp vì thế mà bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ tình trạng thừa cân hay béo phì.
  • Trong rau củ quả chứa nhiều nước, vitamin,… giúp nuôi dưỡng làn da khoẻ, hồng hào, sáng mịn
  • Sinh tố giảm cân có hương vị thơm ngon, dễ làm, tiết kiệm chi phí và có thể dễ dàng làm tại nhà bất cứ lúc nào giúp cho hành trình giảm cân của bạn trở nên đơn giản hơn.

Top các loại sinh tố giảm cân đẹp da giúp bạn về dáng nhanh nhất 

Có rất nhiều cách làm sinh tố giảm cân không những giúp bạn nhanh chóng có body hoàn hảo đồng thời tăng cường sức khoẻ cho làn da. Hãy tham khảo ngay list danh sách các loại sinh tố dưới đây theo lời khuyên của chuyên gia và áp dụng ngay vào hành trình giảm cân của mình nhé!

Sinh tố giảm cân từ chuối

Theo nghiên cứu, chuối là loại trái cây chứa đầy đủ những thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là nguồn chất xơ dồi dào và đặc biệt chứa ít calo. 1 quả chuối trung bình chứa 105 calo và 3gr chất xơ, không chứa chất béo và protein. Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định mỗi ngày ăn khoảng 3 – 5 quả chuối chính là công thức giúp giảm cân về dáng hiệu quả.

Ăn chuối làm cho bạn thấy ngán thì hãy biến tấu với những món sinh tố giảm cân 

Sinh tố giảm cân với táo

Táo là một trong các nguyên liệu làm sinh tố giảm cân hiệu quả được nhiều chị em sử dụng thường xuyên nhất. Sở dĩ táo rất giàu chất xơ (ăn 1 quả táo đã có thể bổ sung đến 20% hàm lượng chất xơ cho cơ thể mỗi ngày), có thể làm chậm quá trình tiêu hoá, tạo cảm giác no lâu, kích thích quá trình trao đổi chất giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả. Bạn cũng có thể thoải mái ăn 3 – 4 quả táo mà không lo cân nặng vì hàm lượng calo rất thấp

Sinh tố cần tây

Các loại sinh tố giảm cân làm đẹp da không thể không kể đến rau cần tây. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, cần tây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể điển hình như các loại vitamin, khoáng chất và nhiều chất xơ. Tiêu thụ cần tây giúp tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó mà giúp giảm cân và duy trì cân nặng hiệu quả.

Nước sinh tố giảm cân cần tây cần phải phối hợp với chế độ tập luyện khoa học mới có kết quả cao nhất

Sinh tố cà chua

Cà chua là loại nước sinh tố giảm cân hiệu quả vì nó chứa rất ít calo và đặc biệt giàu chất xơ giúp cân bằng hấp thu dưỡng chất tại đường ruột, ngăn ngừa nguy cơ thừa cân, béo phì. Không chỉ vậy, cà chua giàu các loại vitamin A, K, canxi, hàm lượng hoạt chất chống oxy hóa cao,… giúp cải thiện sức khoẻ cho làn da, giảm thiểu tối đa sự tác động của tia cực tím – một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng lão hoá sớm trên da và nám, tàn nhang. 

Sinh tố dâu tây

Dâu tây không những là một loại quả thơm ngon bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu giảm cân hiệu quả. Trong dâu tây có chứa hàm lượng nước dồi dào chiếm 91% trọng lượng giúp làm giảm hàm lượng calo, tạo cảm giác no khi sử dụng loại quả này. Nghiên cứu chỉ ra rằng, hàm lượng chất xơ hoà tan cao trong dâu tây có khả năng hấp thụ nước cao giúp giảm quá trình làm rỗng dạ dày giúp giảm cảm giác thèm ăn.Tuy nhiên cũng có nghiên cứu khác thì thấy rằng lượng đường trong smoothie dâu tây có khả năng làm tăng cân, vì vậy bạn nên uống sinh tố dâu tây để giảm cân một cách hiệu quả.

Nhất định không nên bỏ qua sinh tố dâu tây

Dâu tây không những là một loại quả thơm ngon bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu giảm cân hiệu quả. Trong dâu tây có chứa hàm lượng nước dồi dào chiếm 91% trọng lượng giúp làm giảm hàm lượng calo, tạo cảm giác no khi sử dụng loại quả này.

Lưu ý khi uống những loại sinh tố giảm cân cấp tốc

Bạn cần kiên trì sử dụng các công thức sinh tố giảm cân đẹp da kết hợp với chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất đồng thời đảm bảo sức khoẻ cho cơ thể. Dưới đây là một vài lưu ý khi sử dụng công thức sinh tố giảm cân theo khuyến nghị từ chuyên gia dinh dưỡng:

Hạn chế pha đường, sữa với nước sinh tố giảm cân

Đường và sữa là chất làm ngọt và tăng hương vị cho món sinh tố giảm cân. Tuy nhiên chúng cũng làm mất đi giá trị dinh dưỡng của sinh tố mà còn làm gia tăng hàm lượng calo, làm phá vỡ kế hoạch giảm cân của bạn.

Giảm cân bằng sinh tố không uống ngay sau khi ăn

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn có thể uống sinh tố giảm cân 30 phút sau ăn vì đây là thời điểm lý tưởng nhất để làm giảm việc dung nạp đường và tinh bột trong bữa ăn. Hoặc nếu không bạn nên uống sinh tố giảm cân cách bữa ăn khoảng nửa giờ giúp giảm hàm lượng thức ăn cơ thể sẽ tiếp nạp trong bữa chính. Không nên uống sinh tố ngay sau khi ăn bởi điều này sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng của sinh tố.

Không nên kết hợp quá nhiều loại trái cây

Có khá nhiều người mắc sai lầm trong việc pha chế với mong muốn uống sinh tố giảm cân nhanh vì cho rằng kết hợp càng nhiều loại rau củ quả trái cây sẽ đem lại hiệu quả cao và nhanh hơn. Tuy nhiên các thành phần trong trái cây khi kết hợp với nhau sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng, đồng thời lượng đường tăng cao làm cho quá trình giảm cân bị hạn chế. Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu kĩ thành phần dưỡng chất trong nguyên liệu, chỉ nên kết hợp 1 – 2 loại trái cây với rau củ, nên chọn những loại trái cây có chứa ít đường.

Không nên kết hợp nhiều loại trái cây rau xanh khi uống sinh tố giảm cân

Các loại sinh tố giảm cân làm đẹp da được liệt kê trên đây hy vọng sẽ trở thành các loại thức uống dinh dưỡng giúp giảm cân và làm đẹp da hiệu quả, giúp hành trình giảm cân của bạn đơn giản và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để thực hiện giảm cân với sinh tố bạn cần phải kiên trì, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý mới có thể mang lại hiệu quả. 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giảm cân thành công và tỏa sáng với làn da của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *