Chất lượng của bếp điện từ Electrolux EHI7023BA có tốt hay không???

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm bếp điện từ mới và chiếc bếp điện từ Electrolux EHI7023BA 2 vùng nấu cao cấp đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu bếp điện từ này có gì đặc biệt nhé!!

Bếp điện từ Electrolux EHI7023BA có thiết kế hiện đại và sang trọng

Giới thiệu về bếp điện từ Electrolux EHI7023BA

Bếp điện từ Electrolux EHI7023BA 2 vùng nấu là sản phẩm bếp điện thuộc dòng cao cấp đến từ thương hiệu Electrolux được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

Bếp điện từ Electrolux EHI7023BA là dòng sản phẩm âm tủ với 2 vùng nấu vô cùng mạnh mẽ và mỗi bếp có công suất hoạt động khác nhau để phù hợp với nhau cầu nấu nướng. Cụ thể là chế độ Booster cho bếp bên trái với công suất 2kW và bếp phải với 1.8kW. Ngoài ra, bếp từ có bộ điều khiển cảm ứng với 9 mức nhiệt khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn và nấu nướng khác nhau. Đối với các gia đình có con nhỏ sẽ vô cùng an tâm khi sử dụng sản phẩm bởi vì bếp có thiết lập chế độ khóa trẻ em và tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp điện từ Electrolux EHI7023BA được xem là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai là tín đồ của thương hiệu Electrolux với kiểu dáng đẹp đẽ, sang trọng mang đậm phong cách châu Âu với tông đen Thời thượng sẽ giúp cho căn bếp của bạn tăng thêm phần thẩm mỹ.. Đặc biệt, được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến đã cho ra mắt chiếc bếp có chất lượng tốt, mang đến sự hài lòng cho dòng bếp điện từ cao cấp.

Những tính năng vượt trội của bếp điện từ Electrolux EHI7023BA

Mặt kính cường lực có độ bền cao

Bếp điện từ Electrolux EHI7023BA được thiết kế với mặt kính Schott chịu lực, chịu độ sốc nhiệt tốt thế nên hạn chế tối đa sự cố rạn nứt mặt bếp trong khi sử dụng. Đặt biệt, mặt kính cao cấp luôn giữ được sử sáng bóng sau thời gian dài sử dụng, đồng thời cũng rất dễ dàng để vệ sinh và lau chùi.

Mặt kính cường lực Schott có độ bền và chịu nhiệt, chịu lực tốt

Bếp điện từ có 2 vùng nấu mạnh mẽ

Bếp điện từ Electrolux EHI7023BA 70cm có 2 vùng nấu vô cùng rộng rãi giúp thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng. Với chế độ Booster, sản phẩm có công suất khá cao (bếp trái: 2kW, bếp phải: 18kw) kết hợp với việc thiết kế 9 mức nhiệt độ khác nhau giúp cho người nấu có nhiều sự lựa chọn và phù hợp loại thức ăn. Ngoài ra, công suất lớn cũng sẽ giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

Bộ điều khiển cảm ứng điện từ

Bếp điện từ được điều khiển bằng hệ thống điều khiển cảm ứng nên rất dễ dàng để sử dụng và kể cả người già cũng có thể  thực hiện các thao tác một cách dễ dàng. Ngoài ra, bếp còn thiết lập sẵn một số chế độ nấu nhất định như xào, chiên, nấu lẩu,… mà bạn có thể lựa chọn để phù hợp với mục đích nấu nướng mà không cần sợ thức ăn bị cháy khét do nhiệt độ quá cao hoặc thời gian nấu quá lâu do nhiệt độ quá thấp.

Bộ điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Chế độ hẹn giờ dành riêng cho từng vùng nấu

Chế độ hẹn giờ riêng biệt cho từng vùng nấu của bếp điện từ Electrolux EHI7023BA đã được mọi người đánh giá rất cao. Với tính năng có thể thiết lập hẹn giờ riêng cho từng bếp để phù hợp với từng loại thức ăn vì vậy bạn có thể nấu nướng 2 bếp cùng một lúc mà không tốn quá nhiều thời gian nhờ vào tính năng này. Bạn sẽ không cần canh bếp thường xuyên, và trong thời gian chờ thức ăn chín thì bạn có thể tranh thủ làm một số việc vặt khác mà không lo thức ăn bị cháy xém.

Chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian

Các tính năng an toàn khi sử dụng

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh các rủi ro như chập điện, cháy nổ thì bếp đã thiết lập chế độ an toàn bao gồm khóa an toàn dành cho trẻ em, tự động ngắt bếp khi nhiệt độ cao quá mức cho phép và hệ thống cảm biến nhận dạng loại nồi nấu phù hợp. Đặc biệt chế độ khóa an toàn dành cho trẻ em đang được chú ý vì liệu rằng nó có thực sự đảm bảo an toàn. Bạn hãy yên tâm về điều này, khi bạn kích hoạt chế độ này thì lập tức hệ thống điều khiển cảm ứng sẽ bị vô hiệu hóa để tránh tình trạng trẻ em đến quấy phá và khởi động các chế độ hay mức nhiệt quá cao gây hỏa hoạn, cháy nổ.

Thông số của bếp điện từ Electrolux EHI7023BA

  • Thương hiệu: Electrolux
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Điện áp: 220-240V
  • Công suất: 3.6kW
  • Bộ điều khiển: cảm ứng điện từ
  • Kích thước vùng nấu: 2 vùng nấu có kích thường bằng nhau là 210mm

Kết luận:

Từ những thông tin ưu việt về bếp điện từ Electrolux EHI7023BA ta có thể thấy được chiếc bếp này hoàn toàn có thể trở thành một lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Chúc các bạn có được những bữa ăn gia đình ấm áp khi lựa chọn được các sản phẩm nhà bếp chất lượng.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/bep-dien-bep-tu-electrolux

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *